Entries from 2019-11-25 to 1 day

เลสเตอร์ จัดทัพเคลื่อนพลบุกเยื่อน ไบรท์ตัน

เลสเตอร์ ซิตี้ หวังคว้าชัยเพื่อทำแต้มไล่จี้ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง โดยมี เจมี่ วาร์ดี้ ลงซัดตาข่าย เกมเยือนถิ่น “นกนางนวล” ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 3, เวลา : 22.00 น. ปรีว…

ทัพเรือใบสีฟ้า จัดทัพชุดใหญ่ดวลแข็ง เชลซี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ”กุน” ลงปิดสกอร์ เกมรับมือ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่มี แทมมี่ อบราแฮม พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 แมนเชสเตอร์…

ซาดิโอ มาเน่ มีโอกาสลุ้นยืดสถิติทำประตูเกมเยือน พาเลซ

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสยืดสถิติทำประตูใส่ คริสตัล พาเลซ ของตัวเอง ในเกมที่ "หงส์แดง" จะยกพลไปเยือน "ปราสาทเรือนแก้ว" ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค คืนวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เ…

โรแบร์ ปิแรส แนะ อูไน เอเมรี่ คุมทัพปืนยาวๆ หลังเก้าอี้เดือด

โรแบร์ ปิแรส ตำนานกองกลาง อาร์เซน่อล ออกโรงแนะนำให้ อูไน เอเมรี่ กุนซือ "ปืนใหญ่" ดึงนักเตะที่เป็นชาวอังกฤษ เข้ามาร่วมทีมอีก หากต้องการทำผลงานให้ดีขึ้น เนื่องจากแข้งผู้ดีมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และมีความเป็นผู้นำสูง ในเวลานี้ เอเมรี่ กลายเ…

แลมพาร์ด ลั่นไม่สนใจคุม สเปอร์ส ตามรอย โชเซ่

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง เชลซี ประกาศก้องไม่มีทางเดินตามรอย โชเซ่ มูรินโญ่ ที่นั่งเก้าอี้นายใหญ่ทั้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะตนไม่เคยสนใจคิดจะกุมบังเหียน "ไก่เดือยทอง" แม้แต่นิดเดียว มูรินโญ่ เคยลั่น…

ทัพหงส์แดง ส่อไร้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ติดทีมชาติในซีซั่นหน้า

ลิเวอร์พูล มีปัญหาให้ขบคิดล่วงหน้าเมื่อพวกเขามีโอกาสเสี่ยงที่จะขาด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าความเร็วสูงในช่วงต้นฤดูกาล 2020/21 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเจ้าตัวอาจติดทีมฟุตบอลชายทีมชาติอียิปต์ ลุยศึกโอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเ…

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตอบชัดไม่สนหวนกลับคุมทัพ บาเยิร์น มิวนิค

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังไม่มีความสนใจที่จะกลับไปคุม บาเยิร์น มิวนิค แต่อย่างใด บาเยิร์น ตกเป็นข่าวกับกุนซือชื่อดังหลายคนนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ นิโก้ โควัช เมื่อวั…

โชเซ่ มูรินโญ่ เผยแข้งเยาวชนของแมนเชสเตอร์ มีคุณภาพย่ำแย่ 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสาเหตุที่ตนไม่ใช้งานแข้งดาวรุ่งมากเท่าไหร่ตอนอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะแข้งเยาวชนของที่นั่นมีคุณภาพย่ำแย่ มูรินโญ่ มักจะโด…

บาเยิร์น รอ โปเช็ตติโน่ ตัดสินอนาคตของตัวเองซีซั่นหน้า

รายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานคนดัง อาจจะเลือกรอจนถึงช่วงเดือนมกราคมนี้ ถึงค่อยตัดสินเรื่องอนาคตของตัวเอง ถึงแม้จะสร้าง สเปอร์ส มาเป็นอย่างดี นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงซัม…

ลิเวอร์พูล จ่าฝูงจัดทัพบุกยือนถึงถิ่น คริสตัล พาเลซ

ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ลุ้นทำสถิติ ไร้พ่าย เกมลีก แต่ยังต้องเช็ค ความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถึงวินาทีสุดท้าย เกมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คริสตัล พาเลซ – ลิเวอร์พูล …

มูรินโญ่ ควบคุมทัพ สเปอร์ส ประเดิมพบ เวสต์แฮม

โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมารับงานกุนซืออีกครั้งเตรียมลงประเดิมคุมทัพนัดแรกโดยจะพา “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน สองดาวยิงตัวเก่งบุกถิ่น “ขุนค้อน” เวสต์แอม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปรี วิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ…

อีริคส์สัน ฟันธงเชื่อมั่นแชมป์ลีก เป็นของ ทัพหงส์แดง แน่นอน

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2019-20 ไปครอง หลังจากที่ "หงส์แดง" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ลีกตั้งแต…

ลิเวอร์พูล ต้องไม่แพ้ ลุ้นสร้างสถิตินัดเยือน คริสตัล พาเลซ 

ลิเวอร์พูล จะกลายเป็นสโมสรที่ 4 ในประวัติศาสตร์ตามรอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่ไม่แพ้ให้กับทีมไหนในเกม พรีเมียร์ลีก ถึง 30 นัด หากบุกไปชนะหรือเสมอ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ได้สำเร็จ สถิติทีมที่ไม่แพ้ใน พร…

สเปอร์ส ตกลง มูรินโญ่ จบท็อปโฟร์ได้ รับโบนัส 2 ล้านปอนด์

รายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้โบนัส 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 76 ล้านบาท) ถ้าหากสามารถพาทีมจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดอยู่ใน 4 …

โอบาเมย็อง หยุดการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทัพ อาร์เซน่อล

รายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนสำคัญของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ขอชะลอการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เชื่อกันว่า โอบาเมย็อง กำลังพิจารณาถึงเรื่อง…

แรชฟอร์ด ชมคิดเหมือนกัน เชื่อ โซลชา เหมาะที่สุดสำหหรับทัพปีศาจแดง

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน คือคนที่เหมาะสมสำหรับการเป็นกุนซือของทีม ถึงแม้ก่อนหน้านี้บอร์ดบริหารของ…

ร็อดเจอร์ ยืนยันขาด ไม่พร้อมปล่อยลูกทีมออกไป ในซีซั่นนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะไม่ปล่อยนักเตะออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้แต่คนเดียว เลสเตอร์ กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนเป็นอันดับ 2 ของตาร…

เคลแบร์สัน ยันทาบ แรชฟอร์ด มีสไตล์การบุกคล้าย โรนัลโด้

เคลแบร์สัน อดีตกองกลางชาวบราซิเลียน กล่าวว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเล่นในสไตล์ที่คล้ายกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส หลังจากทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงแรกๆ…