Entries from 2019-11-01 to 1 month

ซีดาน จัดทัพเต็มกำลังเปิดบ้านวัดคม เปแอสเช

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ ‘เรอัล มาดริด เน้นเต็มที่ในเกมนี้โดยหากเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์แน่นอน ความพร้อมมี คาริม เบนเซม่า บัญชาทัพ ส่วนทาง โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ เปแอสเช ผ่านเข้ารอบเรียบร้อยแล้วมี เนย์มาร์ ลงล่าสกอร์สู้ ในศ…

ชปล. ยูเวนตุส จัดทัพชุดใหญ่รับคม แอต.มาดริด

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วต้องรอประเมินความฟิต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บแต่น่าจะพร้อมลงสนาม ส่วนทาง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ได้ข่าวดีหลัง ชูเอา เฟลิกซ์ ฟิตกลับมาพร้อมสอดแทรกเป็นตัวจ…

มาร์ติเนซ ยัน คอนเต้ แนะลูกทีมใช้ชีวิตส่วนตัว และมีเซ็กซ์กันคนรัก

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงยืนยัน อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่จอมแท็คติก แนะนำลูกทีมพยายามใช้เวลาอย่างจำกัดช่วงที่มีเพศสัมพันธ์กับคู่รักจริงๆ ก่อนหน้านี้ …

ทัพปีศาจแดง เตรียมยืดสัญญา ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ทบ 1 ปี

รายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะใช้ออปชั่นขยายสัญญาให้ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ ออกไปอีก 12 เดือน โฟซู-เมนซาห์ เหลือสัญญากับ "ปี…

ซีดาน เผยแอบเล็ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มานานแล้ว

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนถึงขั้นตกหลุมรัก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมของเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เรอัล ตกเป็นข่าวกับ เอ็มบั๊ปเป้ มานานแล้ว โดยที่ ซ…

มูรินโญ่ ไม่สนเซ็นสัญญารับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงชาวสวีดิช มาเสริมทัพ "ไก่เดือยทอง" มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อิบราฮิโมวิช …

ลิเวอร์พูล ยกให้ นีล คริตช์ลี่ คุมทัพหงส์แดงลุยศึก คาราบาว คัพ

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันจะให้ นีล คริตช์ลี่ โค้ชทัพ "หงส์แดง" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำหน้าที่กุมบังเหียนทีมชุดทำศึกกับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่วิลล่า พาร์ค เกมคาราบาว คัพ วันที่ 17 ธันวาคมนี้ โดยท…

ปอล ป็อกบา กดดันสโมสรให้ปล่อยตัว ซบ เรอัล มาดริด

รายงานจาก ปาโก้ กอนซาเลซ ผู้สื่อข่าวกีฬาของ Tiempo de Juego สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามกดดันสโมสรอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ย้ายไปร่วมทีม เ…

อัลลี รับสุดเสียใจ หลัง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดนปลดออกจากตำแหน้งกุนซือ

เดเล่ อัลลี กองกลางคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก กับการที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งนี้ โปเช็ตติโน่ ถูก สเปอร์ส ป…

ลิเวอร์พูล จัดทัพส่ง ซาลาห์ วัดแข้งนาโปลี

ลิเวอร์พูล หากคว้าชัย จะการันตี แชมป์กลุ่ม ทันที โดยนัดนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงตัวจริง ยิงล้างตา นาโปลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี) โดยเกมที่ผ่ามา ลิเวอร์พูล ยังต้องลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ แชมเปี้ยน…

ศึก ชปล. บาร์ซ่า จัดเต็มเปิดคัมป์นูรับคม ดอร์ทมุนด์

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงของกลุ่ม ฟอร์มดีขึ้นล่าสุดคว้าชัยในลีก 3 นัดติดความพร้อมเกมนี้มีปัญหาในแนวรับ ส่วนแนวรุกจัดเต็มนำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ทางด้าน “เสือเหลือง” รองจ่าฝูง ของ ลูเซียง ฟาฟร์ ผลงานแผ่วไม่ชนะมา 2 เกม แก…

สื่อเผย นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ส่อเต็งหนึ่ง คุมทัพปืนใหญ่

รายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี รายงานว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือคนที่มีโอกาสได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ อาร์เซน่อล มากที่สุดในตอนนี้ โดยบอร์ดบริหารข…

เอแด็น อาซาร์ เดี้ยงเกมเสมอปารีส อาการน่าเป็นห่วง

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้า ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ต้นสังกัดของเขาเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-2 …

เอ็มบัปเป้ ลงสนามกับเปแอสเช 100 นัดเรียบร้อย

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการครบ 100 นัดเรียบร้อย หลังช่วยทีมบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ 2-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก…

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นรั้งอันดับ 2 ลงเล่นถ้วยยุโรป มากสุดตลอดกาล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส แซง เปาโล มัลดินี่ ตำนานปราการหลัง เอซี มิลาน ขึ้นมารั้งอันดับ 2 นักเตะที่ลงเล่นเกมสโมสรยุโรปมากสุดตลอดกาลที่จำนวน 175 นัดเรียบร้อย หลังลงช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอ…

มูรินโญ่ ขอบคุณเด็กเก็บบอลที่ทำให้ทีมได้ประตูในเกมกับ โอลิมเปียกอส

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตรงเข้าไปฉลองและแสดงความขอบคุณกับเด็กเก็บบอลรายหนึ่งที่มีส่วนช่วยให้ทีมของตนได้ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ "ไก่เดือยทอง…

ยังไม่ย้าย แฟร์นันด์ส เซ็นสัญญาอยู่ต่อ สปอร์ติ้ง

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยถึงแม้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอะไร แต่ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่งบอกว่ามันเป็นการเพิ่มค่า…

เมาริซิโอ ซาร์รี่ อัพเดทสภาพร่างกาย โรนัลโด้ ดีขึ้นมาก

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีสภาพร่างกายดีในระดับหนึ่งแล้ว หลังจาก โรนัลโด้ ได้ลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ดี นัดที่ทัพ "เบี…

สเปอร์ส เตรียมจัดทัพเปิดบ้านรับแข้ง โอลิมเปียกอส

โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมประเดิมคุม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส นัดแรกในถ้วยหูช้างโดย แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน พร้อมประสานคมลงปิดสกอร์เกมรับ โอลิมเปียกอส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี) ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (…

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดทัพเปิดสนามรับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ศึกยูฟ่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ ”กุน” ร่วมทีมเหตุบาดเจ็บโดยเตรียมส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง นำปิดสกอร์เกมรับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี) ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ…

งานเข้า นาโปลี ขาดตัวหลักเกมบุกเยือนทัพ หงส์แดง

ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กองหน้าตัวหลักของ นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสำคัญ ที่ต้นสังกัดมีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี วันพุธที่ 27 พ.ย…

เหล่าแข้งทัพ สเปอร์ส ร่วมใจเดินทางเพื่อกล่าวอำลา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

การเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า บรรดาสตาร์สำคัญ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เดินทางไปที่บ้านพักของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เพื่อไปกล่าวคำอำลาเจ้านายเก่า หลังจากโดนไล่ออกแบบฟ้าผ่าเมื่อช่วงสัปดา…

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจรจารั้ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เรียบร้อย

รายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอม รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เริ่มเปิดฉากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของทีมแล้ว โดย เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารี…

จาดอน ซานโช เฉิดฉาย กลายเป็นดาราดังแห่งทีมชาติอังกฤษ

จาดอน ซานโช ยังคงรักษาฟอร์มร้อนแรงได้อย่างต่อเนื่องมาถึงฤดูกาล 2018/19 ด้วยสถิติทำแอสซิสต์ที่สูงยิ่งกว่าลิโอเนล เมสซี และ เอเด็น อาซาร์ ทั้งที่เพิ่งเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งได้ไม่นาน จาดอน ซานโชยังมีเวลาเหลืออีกเจ็ดแปดปีได้กว่าจะถึงช่วงอายุที่น…

อูไน เอเมรี่ ส่ออำลาปืนใหญ่ มิเกล อาร์เตต้า จ่อเสียบ

รายงานจาก เดอะ ไทมส์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์เซน่อล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมติดต่อทาบทามดึง มิเกล อาร์เตต้า อดีตมิดฟิลด์ของทีม หรือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียนที่กำลังว่างงาน มาคุมทีมแทน อูไน เอเมรี่ กุ…

เผย ผลโหวตจากแฟนปีศาจแดง ในการยอมรับ แกเร็ธ เบล

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ จัดทำแบบสำรวจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า อยากให้ทีมรักคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ของ เรอัล มาดริด มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ จากการสำรวจผ่านทางทวิตเตอร์ของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์…

เป๊ป รายงานสถานการณ์อาจไร้ อเกวโร่ เกมดวลทัพปีศาจแดง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาจากเกมที่ต้นสังกัด เอาชนะ เชลซี 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์…

เลสเตอร์ จัดทัพเคลื่อนพลบุกเยื่อน ไบรท์ตัน

เลสเตอร์ ซิตี้ หวังคว้าชัยเพื่อทำแต้มไล่จี้ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง โดยมี เจมี่ วาร์ดี้ ลงซัดตาข่าย เกมเยือนถิ่น “นกนางนวล” ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 3, เวลา : 22.00 น. ปรีว…

ทัพเรือใบสีฟ้า จัดทัพชุดใหญ่ดวลแข็ง เชลซี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ”กุน” ลงปิดสกอร์ เกมรับมือ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่มี แทมมี่ อบราแฮม พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 แมนเชสเตอร์…

ซาดิโอ มาเน่ มีโอกาสลุ้นยืดสถิติทำประตูเกมเยือน พาเลซ

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสยืดสถิติทำประตูใส่ คริสตัล พาเลซ ของตัวเอง ในเกมที่ "หงส์แดง" จะยกพลไปเยือน "ปราสาทเรือนแก้ว" ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค คืนวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เ…